Tài trợ bởi vatgia.com

HỌC LIỆU ĐIỆN TỬ TOUCH ENGLISH!

Đối tượng sử dụng bộ phần mềm Học liệu điện tử “Touch English!” bao gồm: phụ huynh và giáo viên. Với phụ huynh, phần mềm được sử dụng một cách tối ưu tất cả các phần để dạy con. Do đó, phụ huynh không cần giỏi Tiếng Anh cũng có thể giúp con học Tiếng Anh một cách dễ dàng. Phần “Introduce” là phần cung cấp các từ vựng, mẫu câu. Bố mẹ hãy cùng bé học bằng cách đưa ra các gợi ý, hướng dẫn trẻ để các con nghe và phát âm theo giọng người bản xứ. Ví dụ trước khi cùng bé học với học liệu điện tử bố mẹ có thể khuyến khích con “Bây giờ hai mẹ con mình sẽ chơi một trò chơi. Hai mẹ con cùng nghe, xem ai phát âm nhanh và đúng nhé!”. Với việc tạo động lực, hứng thú cho trẻ ngay từ đầu khi vào bài học chắc chắn các con tập trung và tiếp thu nhanh hơn. Sau khi đã học các từ mới ở phần “Introduce”, các trò chơi tương tác giúp bé củng cố lại từ và mẫu câu đã học. Các trò chơi tương tác đã được chuyên gia giáo dục hướng dẫn cụ thể trong user guide bằng ngôn ngữ rất “mầm non”. Những hướng dẫn này như một bài dạy cho các con và bố mẹ hoàn toàn dễ dàng sử dụng. Bên cạnh đó việc sử dụng học liệu điện tử trên các thiết bị thông minh (smartphone, tablet…) bố mẹ yên tâm để các con học Tiếng Anh mọi lúc, mọi nơi.
 Còn với giáo viên Tiếng Anh mầm non, các thầy cô có thể sử dụng một phần trong học liệu để đưa vào bài. Mỗi tiết học Tiếng Anh bao gồm 3 phần: ổn định tổ chức, bài mới và kết thúc. Ở phần bài mới, giáo viên sẽ tổ chức các hoạt động giáo dục nhằm giới thiệu (hoặc ôn lại) từ vựng, mẫu câu, 2 – 3 trò chơi luyện tập, củng cố. Chính học liệu điện tử là nguồn hỗ trợ đắc lực và hiệu quả cho giáo viên. Sau khi đã sử dụng flashcard hoặc visual aids để cung cấp từ trực tiếp cho các con, giáo viên có thể sử dụng phần “Introduce” trong học liệu điện tử để chuẩn hóa phát âm. Thông thường trong 2 -3 trò chơi của English lesson, giáo viên sẽ lựa chọn một trò chơi tương tác của học liệu điện tử phù hợp để làm đa dạng các hoạt động cũng như them phần hứng thú cho các con. Còn gì vui hơn và thích thú hơn khi các con được chạm bảng tương tác hay dùng bút thong minh. Ngoài hỗ trợ tiết học Tiếng Anh, giáo viên hoàn toàn có thể lựa chọn học liệu điện tử để các con chơi, hoạt động trong các giờ hoạt động khác (hoạt động góc – góc Tiếng Anh, hoạt động chơi tự chọn trước giờ trả trẻ…). Như vậy, việc kết hợp Học liệu điện tử trong giảng dạy giúp thầy cô có thêm nguồn tài nguyên hấp dẫn để giúp trẻ làm quen với Tiếng Anh, đồng thời tạo được niềm vui cho trẻ khi tiếp cận ngôn ngữ mới.

Giáo viên sử dụng học liệu điện tử trong English lesson tại trường MN Vinschool Royal City

Học liệu điện tử cùng bảng tương tác thu hút các con tại trường MN Đoàn Thị Điểm

Bài viết liên quan