T_7_front

Storybook 4-5

Thông tin sản phẩm:
Story book là bộ sưu tập các câu chuyện Tiếng Anh nằm trong giáo trình và sách theo chủ đề của Touch English! Đây là những câu chuyện dí dỏm, hài hước, dễ hiểu do các chuyên gia Tiếng Anh của Touch English! sáng tạo nhằm giúp các bé ôn tập nội dung đã học trong giáo trình dễ dàng, đồng thời tăng cường khả năng diễn đạt ngôn ngữ và trí nhớ cho trẻ. Truyện có nội dung đơn giản, hình ảnh minh họa sinh động, được thiết kế trên chất liệu giấy C200 matt (đây là loại giấy cao cấp không gây bóng, không gây lóa mắt cho trẻ). 
Story book cho bé 4 - 5 tuổi gồm 8 truyện: New friends (chủ đề Greetings), Mirror (chủ đề Myself), Peek a poo! (chủ đề Family), Elephant (chủ đề Forest animal), Is it a spoon? (chủ đề Eating tool), Who am I? (chủ đề Career), Fruit salad (chủ đề Plant).
Hi vọng cuốn sách này sẽ là món quà dành tặng một khởi đầu tốt đẹp cho bé yêu, để con không quá bỡ ngỡ trước môi trường học tập mới, tự tin học tập và yêu thích học hành. Chúc các bé yêu sẽ có những ngày tháng đi học thật vui và đáng nhớ!
Hãy sử dụng thẻ học online kết hợp với giáo trình Touch English! để cho hiệu quả tốt nhất!

Giá sản phẩm    : 280,000 VNĐ

Mua ngay Thêm vào giỏ hàng