T_7_front

Combo gói Touch English! 4 – 5 tuổi

Gói bao gồm 2 quyển Textbook, 1 thẻ học Tiếng Anh thời hạn sử dụng 1 năm, 1 CD thơ, truyện, bài hát và 3 bộ Flashcard. Trong đó:

  • Thẻ HLĐT có thời hạn sử dụng 12 tháng giúp bé dễ dàng truy cập vào toàn bộ các phần Bài học, Sách nói, Flashcard, Alphabet. Với các sản phẩm mềm bé có thể học mọi lúc, mọi nơi qua các thiết bị điện tử thông minh như smartphone, Ipad, laptop.... . Đây sẽ là một nguồn tài liệu bổ ích giúp bé có thể dễ dàng tự học Tiếng Anh.
  • 2 cuốn Textbook 4 – 5 có tất cả 27 chủ đề. Nội dung của 2 cuốn sách được xây dựng và phát triển dựa trên nội dung của Textbook 3 – 4. Các bé sẽ gặp lại những chủ đề: màu sắc, đồ chơi, hình dạng, hoa quả….với nội dung, số lượng từ, cấu trúc mở rộng, phong phú hơn. Ngoài ra, các bài hát, bài thơ, câu chuyện, các trò chơi trong sách với những nội dung hấp dẫn, giai điệu vui tươi sẽ mang đến cho trẻ một trải nghiệm thú vị để củng cố và luyện tập. Tất cả những hình ảnh trong sách đều được vẽ theo phong cách Chibi dễ thương, sinh động cùng với màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ khiến bé thích thú, hứng khởi khi học Tiếng Anh.
  • Đĩa CD bao gồm các bài hát, bài thơ và truyện được sắp xếp theo chủ đề, giai điệu gần gũi với trẻ (đặt lời mới trên giai điệu bài hát thiếu nhi Việt Nam hoặc bài hát Tiếng Anh quen thuộc). Đặc biệt giọng trong các bài hát, bài thơ, câu chuyện được thu âm bởi giọng người bản địa sẽ giúp bé có cơ hội tiếp xúc với một ngôn ngữ chuẩn ngay khi mới bắt đầu học.
  • Thẻ tranh giúp trẻ học về từ vựng. Mỗi thẻ tranh có 2 mặt bao gồm hình ảnh đồ họa và hình ảnh thực tế. Bé sẽ học và ghi nhớ từ mới thông qua hình ảnh. Nhờ vậy mà khả năng ghi nhớ từ mới của bé sẽ tốt hơn.
  • Sau khi học xong bộ Touch English! 4 – 5, bố mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng rằng bé có thể sẽ học được 152 từ mới, 61cấu trúc Tiếng Anh, 16 bài hát, 19 bài thơ và 7 câu chuyện.

Giá sản phẩm    : 1,130,000 VNĐ

Giá khuyến mãi : 600,000 VNĐ

Mua ngay Thêm vào giỏ hàng