T_7_front

Combo Touch English! 5 – 6 tuổi

Gói bao gồm 2 quyển Textbook, 1 thẻ học Tiếng Anh thời hạn sử dụng 1 năm, 1 CD thơ, truyện, bài hát và 3 bộ Flashcard. Trong đó:

  • 2 cuốn Textbook 5- 6 bao gồm 33 chủ đề. Tất cả đều là các chủ đề quen thuộc như đồ chơi, con vật, màu sắc, rau củ, hoa quả, quần áo… Nội dung của cuốn sách được xây dựng và phát triển theo quy tắc đồng tâm phát triển. Cuốn sách sẽ giúp trẻ dễ dàng ghi nhớ và học từ mới, học mẫu câu thông qua hình ảnh trực quan sinh động. Ngoài ra, trẻ có thể tự ôn luyện và củng cố các từ, cấu trúc đã học thông qua các bài hát, bài thơ, câu chuyện, các trò chơi trong sách. Đặc biệt các hình ảnh trong sách được vẽ theo phong cách Chibi dễ thương sinh động chắc chắn sẽ khơi dậy cho bé niềm hứng thú, say mê khi học Tiếng Anh.
  • Chỉ bằng các thiết bị điện tử thông minh như smartphone, ipad, máy tính cùng với thẻ HLĐT có thời hạn sử dụng 12 tháng sẽ giúp cho bé dễ dàng truy cập truy cập vào toàn bộ các phần Bài học, Sách nói, Flashcard, Alphabet để tìm hiểu và học Tiếng Anh cùng với Touch English!. Với sự kết hợp hoàn hảo này thì chắc chắn bé yêu sẽ có những giây phút trải nghiệm thú vị cùng Touch English!
  • Bé yêu thích các bài hát, bài thơ rồi các câu chuyện bằng Tiếng Anh thì đĩa CD nhạc thơ truyện là một sản phẩm tuyệt vời dành cho bé. Đĩa CD bao gồm các bài hát, bài thơ và truyện trong chương trình được thu âm bởi giọng người bản địa. Các bài hát, bài thơ, truyện được sắp xếp theo chủ đề, giai điệu gần gũi với trẻ (đặt lời mới trên giai điệu bài hát thiếu nhi Việt Nam hoặc bài hát Tiếng Anh quen thuộc).
  • Sử dụng Flashcard để học Tiếng Anh là một phương pháp đang được áp dụng rất nhiều bởi tính hiệu quả của nó.Đây là một loại thẻ tranh có 2 mặt: 1 mặt hình ảnh đồ họa và 1 mặt là hình ảnh thực tế. Đặc biệt bên  dưới hình ảnh sẽ là các từ để trẻ học. Như vậy sự kết hợp giữa hình ảnh và từ sẽ giúp trẻ ghi nhớ từ mới và các cấu trúc câu dễ dàng hơn.
  • Bố mẹ mong đợi kết quả gì sau khi học Touch English! 5-6 ? Câu trả lời chính là bé có thể tiếp thu được 297 từ mới, 94 cấu trúc Tiếng Anh, 22 bài hát, 24 bài thơ và 5 câu chuyện.

Giá sản phẩm    : 1,510,000 VNĐ

Giá khuyến mãi : 600,000 VNĐ

Mua ngay Thêm vào giỏ hàng