T_7_front

Thẻ Tiếng Anh Mầm Non 2 tháng

Thông tin sản phẩm:
Học Tiếng Anh online cùng Touch English!: Chi phí thấp - Hiệu quả cao
Thay vì bỏ ra hàng triệu đồng cho con học ở các Trung tâm Tiếng Anh, giờ đây, chỉ cần bỏ ra 100,000 VNĐ/ 1 tháng, cha mẹ có thể trang bị cho con mình một kho tài liệu làm quen với ngoại ngữ thú vị và hiệu quả cùng Touch English! Với thẻ học Online 200,000 VNĐ, bé có thể được học trong vòng 2 tháng. Mỗi thẻ học được áp dụng cho 1 trong 4 lứa tuổi Mầm non sau: 18 - 36 tháng, 3 - 4 tuổi, 4 - 5 tuổi và 5 - 6 tuổi. Trong mỗi lứa tuổi, bé có thể sử dụng:
1. Bộ sách nói Ebook Touch English! để học từ mới, cấu trúc, các bài hát, truyện, thơ với 100% phát âm người bản xứ, nội dung được nghiên cứu và biên soạn bởi các chuyên gia Tiếng Anh mầm non mang lại sự hứng thú cho trẻ khi bước đầu tiếp cận ngôn ngữ mới.
2. Bộ học liệu điện tử tương tác được thiết kế dưới dạng trò chơi theo từng chủ đề, chủ điểm, hình ảnh chibi dễ thương, phát âm 100% giọng Anh - Mỹ chuẩn với các trò chơi từ dễ đến khó giúp bé ôn tập kiến thức dễ dàng "vừa học vừa chơi".
3. Bộ thẻ Flashcard gồm từ mới và hình ảnh trực quan sinh động, giúp trẻ học từ vựng hiệu quả.
4. Bộ trò chơi Làm quen với bảng chữ cái Tiếng Anh ABC giúp trẻ học bảng chữ cái thật đơn giản và hấp dẫn.
Ngoài ra, bé còn được chơi các game giáo dục thú vị như Nhạc sĩ tý hon, Nhà tạo mẫu, Thế giới đại dương, Thế giới quanh bé,... và khám phá kho tàng nhạc - truyện - thơ Tiếng Anh độc đáo của Touch English!
Hãy sử dụng thẻ học online kết hợp với giáo trình Touch English! để cho hiệu quả tốt nhất

Giá sản phẩm    : 200,000 VNĐ

Mua ngay Thêm vào giỏ hàng