T_7_front

Bộ KIT 24 - 36 tháng

Khuyến mại: Tặng 10% - giá còn: 800.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm:
Bộ sản phẩm Làm quen với Tiếng Anh Touch English! cho bé từ 24 - 36 tháng bao gồm các sản phẩm sau:
a. Classbook (1 quyển): Giáo trình được thiết kế theo khổ giấy ngang kích cỡ 21x29cm, chữ to đẹp, hình ảnh sống động, màu sắc tươi sáng. Các chủ đề trong sách đã được các chuyên gia Tiếng Anh mầm non lựa chọn và nghiên cứu kỹ càng, phù hợp với giai đoạn đầu tiên tiếp cận ngôn ngữ mới của bé. Các chủ đề bao gồm: Greetings, Myself, Family, Toy, Color, Fruit, Animal, School, Action. Classbook 24 - 36 có sự kế thừa và mở rộng vốn từ và khả năng tương tác với hình ảnh nhiều hơn so với Classbook 18 - 24. Trong đó, trẻ được làm quen với 31 từ mới Tiếng Anh đơn giản, gần gũi với sự vật xung quanh. Sách được sử dụng để dạy bé cả trên lớp và ở nhà.
b. Học liệu điện tử (8 chủ đề): Học liệu điện tử bao gồm các trò chơi tương tác, thiết kế theo chủ đề, chủ điểm và theo lứa tuổi tương ứng với nội dung sách. Mỗi trò chơi bao gồm: phần giới thiệu (Introduction), trò chơi (games - thiết kế từ dễ đến khó, từ trò chơi nhận biết đến nhận biết - phát âm, trò chơi có nội dung tích hợp). Phần lồng tiếng của học liệu điện tử được thu âm bởi giọng nói người bản địa. Qua đó giúp trẻ sớm tiếp cận với ngôn ngữ mới, phát triển sự hiểu lời nói, khả năng bắt chước, tích lũy từ đơn, nhận biết từ vựng với sự vật đơn giản xung quanh và có phản hồi tích cực với môi trường ngôn ngữ thứ 2, làm bước đệm vững chắc cho việc làm quen với Tiếng Anh lứa tuổi mẫu giáo.
c. CD nhạc (1 CD): Đĩa CD bao gồm các bài hát trong chương trình được thu âm bởi giọng người bản địa. Các bài hát được sắp xếp theo chủ đề, giai điệu gần gũi với trẻ (đặt lời mới trên giai điệu bài hát thiếu nhi Việt Nam hoặc bài hát Tiếng Anh quen thuộc). Bố mẹ có thể cùng bé nghe các bài hát, học từ mới và cấu trúc trong bài, rồi hướng dẫn bé phát âm và hát theo nhạc. Việc kết hợp âm nhạc với việc học ngoại ngữ vừa giúp bé dễ dàng vui vẻ tiếp cận bài học, đồng thời tăng cường cảm thụ âm nhạc, rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ.
Danh sách bài hát trong CD bao gồm:
1,  Hi hello song
2, Bye bye goodbye
3, Move your legs and arms
4, Fun playing song
5, I see something blue
6, Apple rhyme
7, I like bananas
8, I have a pet
9, Hello hello
10, Stand up sit down
11, Stop
Bộ sản phẩm phù hợp với các bé lứa tuổi mẫu giáo và đầu tiểu học khi bắt đầu tiếp cận với Tiếng Anh. 
Hãy sử dụng thẻ học online kết hợp với giáo trình Touch English! để cho hiệu quả tốt nhất!

Giá sản phẩm    : 880,000 VNĐ

Mua ngay Thêm vào giỏ hàng