T_7_front

Bộ KIT 3-4 tuổi

Khuyến mại: Tặng 10% - giá còn: 2.000.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm:
Bộ sản phẩm Làm quen với Tiếng Anh Touch English! cho bé từ 3 - 4 tuổi bao gồm các sản phẩm sau:
a. Classbook (2 quyển): Giáo trình được thiết kế theo khổ giấy A4 kích cỡ 21x29cm, chữ to đẹp, hình ảnh sống động, màu sắc tươi sáng. Các chủ đề trong sách đã được các chuyên gia Tiếng Anh mầm non lựa chọn và nghiên cứu kỹ càng, phù hợp với giai đoạn đầu tiên tiếp cận ngôn ngữ mới của bé. Trẻ được làm quen với hơn 50 từ mới và 20 cấu trúc Tiếng Anh đơn giản. Mỗi chủ đề học gồm 4 trang, trong đó cung cấp hình ảnh, từ mới, mẫu câu, trò chơi, bài hát, bài thơ, truyện phù hợp với nội dung từng chủ đề.
Quyển 1 gồm 52 trang với 7 chủ đề: Greetings, Myself, Family, Toy, Color, Shape, Food.
Quyển 2 gồm 36 trang với 6 chủ đề: Fruit, Pet, Clothes, Furniture, Transport, School.
Sách được sử dụng để dạy bé cả trên lớp và ở nhà.
b. Minibook (15 quyển): tương ứng với 15 chủ đề trong giáo trình Classbook 3 - 4 tuổi có kích cỡ 20x14 cm, mỗi cuốn 12 trang. Bộ sách gồm các chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày của bé như Greetings, My face, My ability, My mood, Family, Toy, Color, Shape, Food, Fruit, Pet, Clothes, Furniture, Transport, School. Với bộ sản phẩm hiện đại này, các bé sẽ có cơ hội được tiếp xúc với những kiến thức Tiếng Anh nền tảng nhất trong bước đầu làm quen với thế giới rộng lớn bên ngoài. Mỗi cuốn sách là những bức tranh sống động đầy màu sắc kèm tên Tiếng Anh, cách phiên âm, giúp trẻ dễ liên tưởng, thích thú và nhớ mặt chữ hơn. Bên cạnh việc cung cấp từ vựng và cấu trúc mới, mỗi cuốn sách còn được lồng ghép nhiều bài thơ, bài hát, câu chuyện, trò chơi trí tuệ thú vị và các hình dán sticker vui nhộn được chuyên gia của Touch English! sáng tác và sưu tầm, phù hợp với sự phát triển của bé. Bộ sách được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Bé có thế học Tiếng Anh thật dễ dàng, phát triển ngôn ngữ, trí nhớ, óc sáng tạo và trau dồi ngoại ngữ ngay từ nhỏ.
c. Học liệu điện tử (15 chủ đề): Học liệu điện tử cho bé từ 3-4 tuổi bao gồm 15 trò chơi tương ứng với 15 chủ đề trong giáo trình. Mỗi chủ đề bao gồm 4 phần chính: Introduce (Giới thiệu), Level 1, Level 2, Level 3 với các trò chơi như Talk with me, Correct action, Toy puzzle, Who is this?, What is this?, Magic circle,… Các trò chơi được sắp xếp từ đơn giản đến phức tạp theo đúng quy tắc xoắn ốc trong quy trình giáo dục Mầm non đồng tâm, phát triển. 
d. CD nhạc - truyện - thơ (1 CD): Đĩa CD bao gồm các bài hát, bài thơ và truyện trong chương trình được thu âm bởi giọng người bản địa. Các bài hát, bài thơ, truyện được sắp xếp theo chủ đề, giai điệu gần gũi với trẻ (đặt lời mới trên giai điệu bài hát thiếu nhi Việt Nam hoặc bài hát Tiếng Anh quen thuộc). Bố mẹ có thể cùng bé nghe các bài hát, học từ mới và cấu trúc trong bài, rồi hướng dẫn bé phát âm và hát theo nhạc. Việc kết hợp âm nhạc, truyện, thơ với việc học ngoại ngữ vừa giúp bé dễ dàng vui vẻ tiếp cận bài học, đồng thời tăng cường cảm thụ âm nhạc, rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Bộ sản phẩm phù hợp với các bé lứa tuổi mẫu giáo và đầu tiểu học khi bắt đầu tiếp cận với Tiếng Anh.
e. Story book (1 quyển): Story book for 3 - 4 là bộ sưu tập các câu chuyện Tiếng Anh nằm trong giáo trình và sách theo chủ đề của Touch English! cho bé từ 3 - 4 tuổi. Đây là những câu chuyện dí dỏm, hài hước, dễ hiểu do các chuyên gia Tiếng Anh của Touch English! sáng tạo nhằm giúp các bé ôn tập nội dung đã học trong giáo trình dễ dàng, đồng thời tăng cường khả năng diễn đạt ngôn ngữ và trí nhớ cho trẻ. Truyện có nội dung đơn giản, hình ảnh minh họa sinh động, được thiết kế trên chất liệu giấy C200 matt (đây là loại giấy cao cấp không gây bóng, không gây lóa mắt cho trẻ). Nội dung sách gồm 5 truyện: Who is that? (chủ đề Greetings), This is not my nose (chủ đề Myself), Colors are magical (chủ đề Color), Food (Chủ đề Food), Clothes (Chủ đề Clothes). Sách phù hợp để kể cho bé trước lúc đi ngủ hoặc bất kỳ khi nào bé hứng thú.
Hãy sử dụng thẻ học online kết hợp với giáo trình Touch English! để cho hiệu quả tốt nhất!

Giá sản phẩm    : 2,330,000 VNĐ

Giá khuyến mãi : 0 VNĐ

Mua ngay Thêm vào giỏ hàng