T_7_front

Bộ KIT 5-6 tuổi

Khuyến mại: Tặng 10% - giá còn: 3.699.000 VNĐ

Thông tin sản phẩm:

Bộ sản phẩm Làm quen với Tiếng Anh Touch English! cho bé 5 - 6 tuổi bao gồm:
a. Classbook (2 quyển): Giáo trình được thiết kế theo khổ giấy A4 kích cỡ 21x29cm, chữ to đẹp, hình ảnh sống động, màu sắc tươi sáng. Các chủ đề trong sách đã được các chuyên gia Tiếng Anh mầm non lựa chọn và nghiên cứu kỹ càng, phù hợp với giai đoạn đầu tiên tiếp cận ngôn ngữ mới của bé. Trẻ được làm quen với hơn 290 từ mới và 80 cấu trúc Tiếng Anh đơn giản. Mỗi chủ đề học gồm 4 trang, trong đó cung cấp hình ảnh, từ mới, mẫu câu, trò chơi, bài hát, bài thơ, truyện phù hợp với nội dung từng chủ đề.
Quyển 1 gồm 75 trang với 10 chủ đề: Greetings, Myself, Family, Toy, Color, Shape, House, Food, Plant, Animal.
Quyển 2 gồm 64 trang với 11 chủ đề: Size, Insect, Clothes, Object, Transport, Career, School, Number, Saeson, Holiday, Position.
Sách được sử dụng để dạy bé cả trên lớp và ở nhà.
b. Minibook (33 quyển): Đây là bộ sản phẩm được phát triển và mở rộng từ bộ Minibook 3-4 và 4-5 với nội dung phong phú, được update liên tục, hứa hẹn mang đến cho các bé những giây phút học mà chơi cực thú vị cùng Tiếng Anh. Bộ sản phẩm gồm 33 chủ đề: Greetings, My hobbies, My mood, My daily activities, Family hobbies, Toy, Color, Shape, House, Food and drink, Fruit, Veggie, Flower, Parts of the tree, Farm animal, Forest animal, Sea animal, Size, Insect, Clothes, Object, Transport, Career, School’s object, My school, Number, Spring, Summer and winter, Autumn, Birthday, Christmas, Tet holiday, Position. Chỉ với mỗi cuốn sách nhỏ gọn, bé có thể học được:
- Nội dung từ và cấu trúc Tiếng Anh mở rộng với 33 chủ đề đa dạng
- Phát triển kỹ năng nghe một cách tập trung qua các bài hát, thơ và truyện trong mỗi sách
- Phát triển trí thông minh với các trò chơi tô màu, tư duy lôgic, đố vui, nhanh tay nhanh mắt,...
- Đặc biệt, bộ sách được mở rộng với game dán sticker giúp các bé vừa học vừa chơi, nhớ từ nhanh chóng.
c. Học liệu điện tử (33 chủ đề): Học liệu điện tử cho bé từ 5-6 tuổi bao gồm 33 trò chơi tương ứng với 33 chủ đề trong giáo trình. Mỗi chủ đề bao gồm 4 phần chính: Introduce (Giới thiệu), Level 1, Level 2, Level 3 với các trò chơi như Talk with me, Correct action, Toy puzzle, Who is this?, What is this?, Magic circle,… Các trò chơi được sắp xếp từ đơn giản đến phức tạp theo đúng quy tắc xoắn ốc trong quy trình giáo dục Mầm non đồng tâm, phát triển. 
d. CD nhạc - truyện - thơ (1 CD): Đĩa CD bao gồm các bài hát, bài thơ và truyện trong chương trình được thu âm bởi giọng người bản địa. Các bài hát, bài thơ, truyện được sắp xếp theo chủ đề, giai điệu gần gũi với trẻ (đặt lời mới trên giai điệu bài hát thiếu nhi Việt Nam hoặc bài hát Tiếng Anh quen thuộc). Bố mẹ có thể cùng bé nghe các bài hát, học từ mới và cấu trúc trong bài, rồi hướng dẫn bé phát âm và hát theo nhạc. Việc kết hợp âm nhạc, truyện, thơ với việc học ngoại ngữ vừa giúp bé dễ dàng vui vẻ tiếp cận bài học, đồng thời tăng cường cảm thụ âm nhạc, rất tốt cho sự phát triển trí não của trẻ. Bộ sản phẩm phù hợp với các bé lứa tuổi mẫu giáo và đầu tiểu học khi bắt đầu tiếp cận với Tiếng Anh.
e. Story book (1 quyển):  Story book for 5 - 6 là bộ sưu tập các câu chuyện Tiếng Anh nằm trong giáo trình và sách theo chủ đề của Touch English! cho bé từ 5 - 6 tuổi. Đây là những câu chuyện dí dỏm, hài hước, dễ hiểu do các chuyên gia Tiếng Anh của Touch English! sáng tạo nhằm giúp các bé ôn tập nội dung đã học trong giáo trình dễ dàng, đồng thời tăng cường khả năng diễn đạt ngôn ngữ và trí nhớ cho trẻ. Truyện có nội dung đơn giản, hình ảnh minh họa sinh động, được thiết kế trên chất liệu giấy C200 matt (đây là loại giấy cao cấp không gây bóng, không gây lóa mắt cho trẻ). Nội dung sách gồm  gồm 7 truyện: What do you do everyday? (chủ đề Myself), What shape is your face? (chủ đề Shape), The huge carrot (chủ đề Veggie), Tet holiday (chủ đề Holiday), 5 little monkeys climbing on a tree (chủ đề Number), Grandpa's farm (chủ đề Farm animal), I like monkey (chủ đề Animal). Sách phù hợp để kể cho bé trước lúc đi ngủ hoặc bất kỳ khi nào bé hứng thú.
 Hãy sử dụng thẻ học online kết hợp với giáo trình Touch English! để cho hiệu quả tốt nhất!

Giá sản phẩm    : 4,037,000 VNĐ

Giá khuyến mãi : 0 VNĐ

Mua ngay Thêm vào giỏ hàng